Cyn-gadetiaeth Peirianneg Forol Uwch
Gwobr BTEC L3 Pearson mewn Peirianneg Gweithgynhyrchu Uwch / Diploma L2 City & Guilds mewn Perfformio Gweithrediadau Peirianneg
Mae hwn yn gyfle dysgu unigryw i’r rhai sy’n ceisio gyrfa forwrol ar y tir neu’r môr. Dyma’r unig gadetiaeth cyn-forol yng Nghymru.
Ydy'r cwrs hwn yn iawn i mi?
Mae hon yn rhaglen blwyddyn sy’n cwmpasu peirianneg forol ac astudiaethau morwrol. Ochr yn ochr â’r brif raglen, bydd dysgwyr hefyd yn ennill trwydded i dreialu cwch pŵer, yn dysgu sut i lywio a sut i weithredu Radio VHF yn gymwys. Bydd hwn yn cael ei ariannu’n llawn gan Ymddiriedolaeth Forwrol Reardon. Bydd opsiwn hefyd i gwblhau Diploma Estynedig Lefel 3 yn yr ail flwyddyn sy’n gyfwerth â thair Lefel A.
Bydd angen i Gadet Sylfaen ddechrau meddwl a gweithredu fel Swyddog dan hyfforddiant. Ar ôl cwblhau’r rhaglen yn llwyddiannus, efallai y bydd gan ddysgwyr fynediad uniongyrchol i’r rhaglen hyfforddi swyddogion cadetiaid yn Ysgol Forwrol fawreddog, Warsash, sy’n rhan o Brifysgol Solent, neu efallai y byddant am ddod o hyd i brentisiaeth yn lleol neu wneud cais i brifysgol i astudio peirianneg neu gwrs gradd sy’n gysylltiedig â’r môr. Os bydd dysgwr yn penderfynu cymryd yr opsiwn cadetiaeth lawn yn Warsash yna bydd eu haddysg yn cael ei hariannu gan gwmni llongau sy’n noddi a bydd yn dilyn rhaglen sy’n cynnwys hyfforddiant academaidd ac ymarferol, wedi’i integreiddio â chyfnodau o hyfforddiant ymarferol ar y môr. Ar ddiwedd y gadetiaeth, byddant yn graddio gyda gradd baglor gydag anrhydedd, gradd sylfaen neu gymhwyster academaidd HND. Byddant hefyd yn ennill cymhwyster proffesiynol – Tystysgrif Cymhwysedd fel Swyddog Gwylio.
Beth yw'r gofynion mynediad?
- Pum TGAU gradd C neu uwch (gall gynnwys un cyfwerth perthnasol) i gynnwys Saesneg Iaith/Cymraeg Iaith Gyntaf, Mathemateg, Rhifedd a Gwyddoniaeth
- Ystyrir pob cais ar sail teilyngdod unigol
- Mae mynediad yn amodol ar fynychu sesiwn gwybodaeth cwrs neu gyfweliad anffurfiol
Os ydych wedi ennill eich cymwysterau y tu allan i’r DU byddwn yn defnyddio ECCTIS i wirio eu cyfwerthedd â chymwysterau’r DU. Lanlwythwch dystiolaeth o’ch cymwysterau fel rhan o’r broses ymgeisio.
Myfyriwr cyfredol - beth yw'r gofynion mynediad?
- Cwblhau rhaglen Lefel 2 perthnasol yn llwyddiannus (gan gynnwys sgiliau) a phenderfyniad o gyfarfod y bwrdd dilyniant
- TGAU Saesneg Iaith/Cymraeg Iaith Gyntaf gradd C neu uwch
- TGAU Mathemateg gradd C neu uwch
Beth fydda i'n ei ddysgu?
Bydd dysgwyr yn astudio dau gymhwyster mewn blwyddyn – gwobr dechnegol (BTEC Lefel 3 mewn Peirianneg Gweithgynhyrchu Uwch, cyfwerth ag 1 Safon Uwch) a Chymhwyster cymhwysedd (Diploma Lefel 2 mewn Peirianneg). Bydd rhaglen gyfoethogi morol yn rhedeg ochr yn ochr â’r prif gymwysterau.
Bydd gofyn i ddysgwyr ymgymryd â phum wythnos o brofiad gwaith gyda chwmni peirianneg fecanyddol neu forol fel arfer yn ystod hanner tymor a gwyliau’r Pasg. Mae hyn ynghyd â derbyn pecyn cymorth gwerth £200 i’w gadw i’w ddefnyddio yn y gweithdai yng Ngholeg Sir Benfro ac yn eu lleoliadau gwaith.
Gwobr BTEC L3 Pearson mewn Peirianneg Gweithgynhyrchu Uwch
Yn cynnwys mathemateg ar gyfer peirianwyr, gwyddor fecanyddol, deunyddiau peirianneg a mewnwelediad i beirianneg amgylcheddol a chynaliadwyedd ochr yn ochr â derbyn darlithoedd gan gwmnïau peirianneg adnewyddadwy.
Mae’r unedau i’w hastudio yn cynnwys:
- Iechyd a Diogelwch yn y Gweithle Peirianneg – Bydd yr uned hon yn rhoi dealltwriaeth i ddysgwyr o’r peryglon a’r risgiau sy’n gysylltiedig ag iechyd, diogelwch a lles mewn gweithle peirianneg, y ddeddfwriaeth a’r rheoliadau cysylltiedig, a’u rolau wrth gydymffurfio â’r rhwymedigaethau cyfreithiol cysylltiedig. Bydd yn ofynnol i ddysgwyr gynnal asesiadau risg llawn a gwerthfawrogi’r risgiau sylweddol a wynebir yn y gweithle a’r mesurau a gymerwyd i ymdrin â nhw. Byddant yn astudio egwyddorion adrodd a chofnodi damweiniau a digwyddiadau, eto o fewn cyd-destun cyfreithiol.
- Cyfathrebu ar gyfer Technegwyr Peirianneg – Bydd yr uned hon yn rhoi sylfaen ar gyfer cyflogaeth mewn ystod eang o ddisgyblaethau peirianneg (er enghraifft gweithgynhyrchu, cynnal a chadw, technoleg cyfathrebu), yn ogystal â rhoi sylfaen ar gyfer astudiaeth bellach. Ei nod yw datblygu gallu dysgwyr i gyfathrebu gan ddefnyddio ystod amrywiol o ddulliau. Mae’r rhain yn cynnwys dulliau gweledol, fel lluniadu a braslunio, a dulliau cyfrifiadurol, fel dylunio dau ddimensiwn (2D) gyda chymorth cyfrifiadur (CAD) a phecynnau darlunio graffigol. Bydd hefyd yn datblygu gallu dysgwyr i ysgrifennu a siarad mewn fframwaith o weithgareddau sy’n seiliedig ar dechnoleg, gan ddefnyddio iaith dechnegol berthnasol a chywir sy’n briodol i’r dasg a’r gynulleidfa.
- Mathemateg ar gyfer Technegwyr Peirianneg – Mae’r uned hon yn galluogi dysgwyr i adeiladu ar wybodaeth a enillwyd ar lefel TGAU a’i defnyddio mewn cyd-destun mwy ymarferol ar gyfer eu dewis ddisgyblaeth. Bydd canlyniad dysgu 1 yn datblygu gwybodaeth a dealltwriaeth dysgwyr o ddulliau algebraidd, o edrych ar y defnydd o fynegeion mewn peirianneg i ddefnyddio’r fformiwla algebraidd ar gyfer datrys hafaliadau cwadratig. Mae canlyniad dysgu 2 yn cynnwys cyflwyno’r radian fel dull arall o fesur onglog, siâp y cymarebau trigonometrig a defnyddio fformiwlâu safonol i ddatrys problemau sy’n ymwneud ag arwynebeddau a chyfeintiau solidau rheolaidd. Mae canlyniad dysgu 3 yn gofyn i ddysgwyr gynrychioli data ystadegol mewn amrywiaeth o ffyrdd a chyfrifo’r cymedr, y canolrif a’r modd. Yn olaf, mae canlyniad dysgu 4 wedi ei fwriadu fel cyflwyniad sylfaenol i rifyddeg calcwlws elfennol.
- Drafftio gyda Chymorth Cyfrifiadur mewn Peirianneg – Bydd yr uned hon yn galluogi dysgwyr i gynhyrchu amrywiaeth o luniadau CAD, o gydrannau 2D un rhan i fodelau 3D cymhleth. Bydd technegau uwch, fel defnyddio symbolau a baratowyd ymlaen llaw i lunio diagramau cylched a lluniadau cydosod, yn rhoi cyfleoedd i ddysgwyr ddatblygu eu sgiliau. Bydd dysgwyr yn ymchwilio i’r defnydd o CAD mewn diwydiant, y caledwedd a’r meddalwedd sydd eu hangen a’r cysylltiadau â phecynnau meddalwedd eraill. Wrth wneud hyn, bydd dysgwyr yn gwerthfawrogi manteision CAD dros ddulliau mwy confensiynol o luniadu cynhyrchu. Yn olaf, bydd dysgwyr yn cynhyrchu modelau 3D, yn cymharu â lluniadau CAD 2D ac yn gwerthuso effaith y dechnoleg hon ar gwmnïau gweithgynhyrchu a’u cwsmeriaid.
- Egwyddorion Mecanyddol Systemau Peirianyddol – Cyflwynir dysgwyr i ymddygiad deunyddiau peirianneg wedi’u llwytho a dadansoddi ystod o systemau peirianneg statig. Byddant yn dod i ddeall systemau deinamig trwy gymhwyso mecaneg Newtonaidd. Yn olaf, byddant yn delio ag effeithiau trosglwyddo gwres, ehangu a chywasgu nwyon ac ymddygiad nodweddiadol hylifau wrth orffwys ac wrth symud.
- Priodweddau a Chymwysiadau Defnyddiau Peirianyddol – Mae gwybodaeth fanwl am strwythur ac ymddygiad deunyddiau peirianneg yn hanfodol i unrhyw un y disgwylir iddynt eu dewis neu eu nodi ar gyfer cymwysiadau yn y diwydiant peirianneg. Bydd yr uned hon yn rhoi dealltwriaeth o strwythurau, dosbarthiadau a phriodweddau defnyddiau a ddefnyddir mewn peirianneg a bydd yn galluogi dysgwyr i ddewis defnyddiau ar gyfer gwahanol gymwysiadau. Bydd yr uned hon yn galluogi dysgwyr i adnabod a disgrifio adeileddau metelau, polymerau, cerameg a chyfansoddion a’u dosbarthu yn ôl eu priodweddau. Bydd dysgwyr yn disgrifio effeithiau prosesu ar ymddygiad defnyddiau penodol. Mae deunyddiau craff y gellir newid eu priodweddau mewn modd rheoledig trwy newidiadau allanol – fel tymheredd a meysydd trydan a magnetig – hefyd yn cael eu cynnwys.
- Drafftio gyda Chymorth Cyfrifiadur mewn Peirianneg – Mae drafftio gyda chymorth cyfrifiadur yn prysur ddod yn brif ddull o gyfathrebu gwybodaeth dylunio mewn llawer o sectorau diwydiant, yn enwedig mewn peirianneg a gweithgynhyrchu. Gellir rhannu lluniadau CAD dau ddimensiwn (2D) a data CAD tri dimensiwn (3D) â pheiriannau rheoli rhifiadol cyfrifiadurol (CNC) gan ddefnyddio meddalwedd gweithgynhyrchu â chymorth cyfrifiadur (CAM). Gellir rendro modelau 3D i gynhyrchu cynrychioliadau ffoto-realistig, neu gellir eu hanimeiddio i gynhyrchu golygfeydd symudol o gynhyrchion a chydrannau fel y byddent yn ymddangos mewn gwasanaeth. Yn ogystal, gellir defnyddio modelau i ddadansoddi nodweddion megis màs, cyfaint a phriodweddau mecanyddol. Bydd yr uned hon yn galluogi dysgwyr i gynhyrchu amrywiaeth o luniadau CAD, o gydrannau 2D un rhan i fodelau 3D cymhleth. Bydd technegau uwch, megis defnyddio symbolau a baratowyd ymlaen llaw i lunio diagramau cylched a lluniadau cydosod, yn rhoi cyfleoedd i ddysgwyr ddatblygu eu sgiliau. Bydd dysgwyr yn ymchwilio i’r defnydd o CAD mewn diwydiant, y caledwedd a’r meddalwedd sydd eu hangen a’r cysylltiadau â phecynnau meddalwedd eraill. Wrth wneud hyn, bydd dysgwyr yn gwerthfawrogi manteision CAD dros ddulliau mwy confensiynol o luniadu cynhyrchu. Yn olaf, bydd dysgwyr yn cynhyrchu modelau 3D, yn cymharu â lluniadau CAD 2D ac yn gwerthuso effaith y dechnoleg hon ar gwmnïau gweithgynhyrchu a’u cwsmeriaid.
C&G L2 City & Guilds mewn Perfformio Gweithrediadau Peirianneg
Bydd y cwrs hwn yn eich trochi mewn perfformio gweithrediadau peirianneg fel CAD, cynnal a chadw mecanyddol a defnyddio turnau ar gyfer gweithrediadau troi.
Mae’r unedau i’w hastudio yn cynnwys:
- Cydymffurfio â rheoliadau statudol a gofynion diogelwch sefydliadol – Mae’r uned hon yn ymdrin â’r sgiliau a’r wybodaeth sydd eu hangen i brofi’r cymwyseddau sydd eu hangen i weithio’n ddiogel mewn amgylchedd peirianneg. Bydd yn paratoi’r dysgwr ar gyfer mynediad i’r sectorau peirianneg neu weithgynhyrchu, gan greu dilyniant rhwng addysg a chyflogaeth, neu bydd yn gweithredu fel sail ar gyfer datblygu sgiliau ychwanegol a chymwyseddau galwedigaethol yn yr amgylchedd gwaith. Mae’n cynnwys cyflawni gweithgareddau gwaith y dysgwr yn unol â chyfarwyddiadau a thrwy ddefnyddio arferion a gweithdrefnau gweithio diogel. Bydd yn ofynnol i’r dysgwr gydymffurfio â’r holl reoliadau perthnasol sy’n berthnasol i’w maes gwaith, yn ogystal â’u cyfrifoldebau cyffredinol fel y’u diffinnir mewn deddfwriaeth, canllawiau, polisïau, gweithdrefnau a phrotocolau perthnasol.
- Cyflawni gweithgareddau peirianneg yn effeithlon ac yn effeithiol – Mae’r uned hon yn ymdrin â’r sgiliau a’r wybodaeth sydd eu hangen i brofi’r cymwyseddau sydd eu hangen i gwmpasu ystod eang o weithgareddau sylfaenol a fydd yn paratoi’r dysgwr ar gyfer mynediad i’r sectorau peirianneg neu weithgynhyrchu, gan greu dilyniant rhwng addysg a chyflogaeth, neu a fydd yn gweithredu fel sail ar gyfer datblygu sgiliau ychwanegol a chymwyseddau galwedigaethol yn yr amgylchedd gwaith.
- Defnyddio a chyfathrebu gwybodaeth dechnegol – Mae’r uned hon yn ymdrin â’r sgiliau a’r wybodaeth sydd eu hangen i brofi’r cymwyseddau sydd eu hangen i wneud defnydd llawn o wybodaeth destun, rhifol a graffigol, trwy ddehongli a defnyddio gwybodaeth dechnegol a dynnwyd o ystod o ddogfennaeth fel lluniadau peirianyddol, llawlyfrau technegol, manylebau technegol, tablau cyfeirio a siartiau, arddangosiadau electronig, dogfennau cynllunio a rheoli ansawdd. Bydd hyn yn paratoi’r dysgwr ar gyfer mynediad i’r sectorau peirianneg neu weithgynhyrchu, gan greu dilyniant rhwng addysg a chyflogaeth, neu bydd yn gweithredu fel sail ar gyfer datblygu sgiliau ychwanegol a chymwyseddau galwedigaethol yn yr amgylchedd gwaith.
- Paratoi a defnyddio turnau ar gyfer gweithrediadau troi – Mae’r uned hon yn ymdrin â’r sgiliau a’r wybodaeth sydd eu hangen i brofi’r cymwyseddau sydd eu hangen i gwmpasu ystod eang o weithgareddau troi sylfaenol a fydd yn paratoi’r dysgwr ar gyfer mynediad i’r sectorau peirianneg neu weithgynhyrchu, gan greu dilyniant rhwng addysg a chyflogaeth, neu a fydd yn darparu sylfaen ar gyfer datblygu sgiliau ychwanegol a chymwyseddau galwedigaethol yn yr amgylchedd gwaith. Gellir cyflawni’r gweithrediadau troi ar beiriannau fel turnau canol, turnau capstan neu dyrnod, peiriannau troi awtomatig neu beiriannau troi penodol eraill. Bydd disgwyl i’r dysgwr baratoi ar gyfer y gweithgareddau troi trwy gael yr holl wybodaeth, dogfennaeth, offer a chyfarpar angenrheidiol, a chynllunio sut mae’n bwriadu cyflawni’r gweithgareddau troi gofynnol a dilyniant y gweithrediadau y maent yn bwriadu eu defnyddio.
- Cynhyrchu lluniadau peirianneg fecanyddol gan ddefnyddio system CAD – Mae’r uned hon yn ymdrin â’r sgiliau a’r wybodaeth sydd eu hangen i brofi’r cymwyseddau sydd eu hangen i sefydlu a gweithredu system lluniadu â chymorth cyfrifiadur (CAD) i gynhyrchu lluniadau manwl ar gyfer gweithgareddau peirianneg fecanyddol. Bydd yn paratoi’r dysgwr ar gyfer mynediad i’r sectorau peirianneg neu weithgynhyrchu, gan greu dilyniant rhwng addysg a chyflogaeth, neu bydd yn gweithredu fel sail ar gyfer datblygu sgiliau ychwanegol a chymwyseddau galwedigaethol yn yr amgylchedd gwaith. Bydd y math o luniadau a gynhyrchir yn cynnwys lluniadau cydrannau manwl ar gyfer gweithgynhyrchu, lluniadau cydosod ac is-gydosod, lluniadau gosod, cymhorthion lleoliad namau fel diagramau llif, a lluniadau addasu.
- Cynnal a chadw dyfeisiau ac offer mecanyddol – Mae’r uned hon yn ymdrin â’r sgiliau a’r wybodaeth sydd eu hangen i brofi’r cymwyseddau sydd eu hangen i gwmpasu ystod eang o weithgareddau cynnal a chadw mecanyddol sylfaenol a fydd yn paratoi’r dysgwr ar gyfer mynediad i’r sectorau peirianneg neu weithgynhyrchu, gan greu dilyniant rhwng addysg a chyflogaeth, neu a fydd yn darparu sylfaen ar gyfer datblygu sgiliau ychwanegol a chymwyseddau galwedigaethol yn yr amgylchedd gwaith. Bydd disgwyl i’r dysgwr baratoi ar gyfer y gweithgareddau cynnal a chadw trwy gael yr holl wybodaeth, dogfennaeth, offer a chyfarpar angenrheidiol, a chynllunio sut mae’n bwriadu cyflawni’r gweithgareddau cynnal a chadw gofynnol a dilyniant y gweithrediadau y mae’n bwriadu eu defnyddio.
Astudiaethau Morwrol Gwell – Rhaglen Gyfoethogi
Trosolwg o’r Diwydiant Morwrol:
- Cod ymddygiad y Llynges Fasnachol
- Sgiliau astudio morwrol
- Bywyd ar y môr
- Y diwydiant llongau byd-eang
- Gweithrediadau porthladd
- Diogelu llinellau cyfathrebu môr
- Cyflwyniad cyfraith forol a chonfensiynau rhyngwladol
Mordwyo ar y Môr:
- Lledred a hydred
- Bearings cwmpawd a chyrsiau
- Rhagamcanion
- Damcaniaeth llanw
- Gwaith siart – ymarferol
- Trwsio safle llong
- Cymhorthion llywio electronig
- IRPCS (rheoliadau gwrth-wrthdrawiad ar y môr) – Cyflwyniad a phrofi
- Sesiynau Bridge SIM yn nhymor yr haf i adeiladu ar wybodaeth sylfaenol y dosbarth
Morwriaeth:
- Trin llongau
- Angori
- Angori
- Gwylio
- Person dros y bwrdd adferiad
Protocolau Iechyd a Diogelwch ar y Môr:
- Cod arferion gweithio diogel yr MCA
- Confensiwn rhyngwladol ar gyfer diogelwch bywyd ar y môr (SOLAS)
- System Ddiogelwch Trallod Arforol Fyd-eang (GMDSS)
- Ymchwilio i ddamweiniau morol – methiannau peirianyddol
- Sefydliad Morwrol Rhyngwladol (IMO)
- Llygredd morol – astudiaeth achos Sea Empress Aberdaugleddau
Cyfoethogi Atodol Arforol Pellach:
- Nawdd cadetiaeth forwrol – darperir gan Ship Safe Training Group (SSTG)
- Peilot morol a chyflwyniad gweithrediadau porthladd – Wedi’i ddarparu gan Beilot Dosbarth 1
- Cyflwyniad i ynni adnewyddadwy morol – Cyflenwir gan Catapult Renewables
- Ymweliad â Gorsaf Gwylwyr y Glannau HMG (Aberdaugleddau) gweithrediadau chwilio ac achub a chydgysylltu
- Ymweliad â Phorthladd Aberdaugleddau – Gwasanaethau Traffig Llongau (VTS) a datblygiad porthladd ehangach
- Ymweliad ag efelychydd pont Awdurdod Porthladd Aberdaugleddau
- Ymweliad â Choleg Morwrol Warsash Southampton
Ymarferol:
- Cymhwyster RYA Power boat 2
- Radio VHF / GMDSS
- Goroesi yn y môr – siacedi achub, rafftiau achub, EPIRBs
Bydd dysgwyr hefyd yn mynychu tiwtorialau rheolaidd.
A fydd angen i mi astudio sgiliau Saesneg a Mathemateg ychwanegol?
Efallai y bydd angen i chi astudio cwrs sgiliau ychwanegol yn dibynnu ar:
- y cwrs yr ydych yn ei astudio yn y Coleg
- pa raddau gawsoch chi yn eich TGAU Mathemateg a/neu Saesneg Iaith
Cliciwch isod i ddarganfod pa gwrs sgiliau y gallech fod yn ei ddilyn yn y Coleg.
Gradd C neu uwch yn y ddau
Gradd D
Gradd E neu F
Gradd G neu is
Gradd C neu uwch yn y ddau
Os ydych yn astudio cymhwyster Seiliedig ar Waith:
- Sgiliau Hanfodol Cymru (SHC) mewn Cymhwyso Rhif a Chyfathrebu
Pob cwrs arall:
- Rhaglen Cyrchfan Uwchsgilio – sesiwn awr a hanner yr wythnos yn datblygu sgiliau ymchwil hanfodol, meddwl yn feirniadol, a thechnegau ysgrifennu academaidd, cefnogi llythrennedd, rhifedd, llythrennedd digidol a sgiliau cyflogadwyedd
Gradd D
- Cwrs ailsefyll TGAU blwyddyn yn y pwnc/pynciau gofynnol
- Sgiliau Hanfodol Cymru (SHC) mewn Cymhwyso Rhif a Chyfathrebu, ar gyfer rhaglenni llwybr Dilyniant o fewn y Gyfadran Amgylchedd Adeiledig yn unig
Gradd E neu F
Ar gyfer Saesneg:
- Cwrs uwchsgilio blwyddyn neu ddwy cyn TGAU yn y pwnc/pynciau gofynnol
- Sgiliau Hanfodol Cymru (SHC) mewn Cymhwyso Rhif a Chyfathrebu, ar gyfer rhaglenni llwybr Dilyniant o fewn y Gyfadran Amgylchedd Adeiledig yn unig
Ar gyfer Mathemateg:
- Cwrs ailsefyll TGAU blwyddyn yn y pwnc/pynciau gofynnol
- Sgiliau Hanfodol Cymru (SHC) mewn Cymhwyso Rhif a Chyfathrebu, ar gyfer rhaglenni llwybr Dilyniant o fewn y Gyfadran Amgylchedd Adeiledig yn unig
Gradd G neu is
- Cwrs uwchsgilio dwy flynedd cyn TGAU yn y pwnc/pynciau gofynnol
- Sgiliau Hanfodol Cymru (SHC) mewn Cymhwyso Rhif a Chyfathrebu, ar gyfer rhaglenni llwybr Dilyniant o fewn y Gyfadran Amgylchedd Adeiledig yn unig
Bydd enillwyr sy’n astudio ar raglen Twf Swyddi Cymru (JGW+) yn cael eu hamserlennu i sesiynau llythrennedd a rhifedd. I drafod y cyfle i fynychu rhaglen ailsefyll TGAU, yn ogystal â’u hamserlen JGW+, cysylltwch â skills@pembrokeshire.ac.uk
Allaf i wneud y cwrs hwn yn Gymraeg?
Mae gan ddysgwyr yr opsiwn i gwblhau asesiad cwrs/aseiniadau neu elfennau o’r cwrs trwy gyfrwng y Gymraeg neu’n ddwyieithog. Ewch i’n tudalen Cymraeg yn y Coleg i ddarganfod beth arall sydd ar gael i chi.
Sut y byddaf yn cael fy asesu?
- Asesiad parhaus yn ystod y cwrs
- Portffolio o dystiolaeth
- Tystiolaeth gweithle
- Arholiad ymarferol
- Arholiad ysgrifenedig
- Arholiad ar-lein
- Cwblhau prosiect mawr terfynol
Beth alla i ei wneud nesaf?
Ar ôl cwblhau’r rhaglen Arforol Uwch yn llwyddiannus gall dysgwyr ystyried y canlynol;
- Symud ymlaen i Ddiploma Estynedig Lefel 3 mewn Peirianneg Fecanyddol ym mlwyddyn 2
- Gwnewch gais i Ysgol Forwrol Warsash i hyfforddi fel Swyddog Cadét (Llwybrau Dec/Peirianneg Forol/Electro Dechnegol) ar raglen Cadetiaid Swyddogion Warsash.
- Addysg Uwch – HNC/HND/Gradd Sylfaen/Gradd Baglor
- Prentisiaethau/cyflogaeth
Oes angen i mi ddod â /prynu ac offer?
- Deunydd ysgrifennu - byddwch yn cael gwybod am unrhyw eitemau penodol cyn i chi ddechrau'r cwrs
- Offer lluniadu technegol - byddwch yn cael gwybod am unrhyw eitemau penodol cyn i chi ddechrau'r cwrs
- Oferols gwrth-fflam peirianneg - £35
- Esgidiau diogelwch peirianyddol - £14/£35
- Efallai eich bod yn gymwys i gael cyllid. Darganfyddwch fwy ar ein dudalen cyllid myfyrwyr
Mae unrhyw gostau uchod yn rhai bras a gallant newid.
A oes unrhyw gostau ychwanegol?
- Dim ffi dysgu
- Rydym yn hepgor y Ffi Weinyddol ar gyfer y flwyddyn academaidd 2025/26
- Bydd angen i chi dalu ffi gweithdy peirianneg o £60 bob blwyddyn cyn i chi ddechrau'r cwrs
- Gallwch rentu locer am £10 y flwyddyn a bydd hwn yn cael ei ad-dalu os na fydd y locer wedi'i ddifrodi a bod allweddi'n cael eu dychwelyd
- Efallai eich bod yn gymwys i gael cyllid. Darganfyddwch fwy ar ein dudalen cyllid myfyrwyr
Mae unrhyw gostau uchod yn rhai bras a gallant newid.
Gwybodaeth ychwanegol
Lefel: | |
---|---|
Modd: | |
Duration: | 1 flwyddyn |
Academi Chwaraeon: Tra byddwch ar y cwrs hwn efallai y byddwch yn gallu ymuno â’n Hacademi Chwaraeon, os oes gennych chi dalent am chwaraeon, darganfyddwch beth rydyn ni’n ei gynnig ar ein tudalen Academi Chwaraeon.
Cyfryngau Cymdeithasol
Llyfrynnau Diweddaraf
Wedi’i ddiweddaru ddiwethaf: 27/02/2025